|
|
|
ปก |
|
|
|
คำนำ |
|
|
|
สารบัญ |
|
|
|
บทที่ 1 บทนำ |
|
|
|
บทที่ 2 กิจกรรมสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช |
|
|
|
บทที่ 3 แนวทางการดำเนินงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน |
|
|
|
บทที่ 4 วิธีดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 1 การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้ |
|
|
|
องค์ประกอบที่ 2 การรวบรวมพรรณไม้เข้าปลูกในโรงเรียน |
|
|
|
องค์ประกอบที่ 3 การศึกษาข้อมูลด้านต่างๆ |
|
|
|
องค์ประกอบที่ 4 การรายงานผลการเรียนรู้ |
|
|
|
องค์ประกอบที่ 5 การนำไปใช้ประโยชน์ทางการศึกษา |
|
|
|
สาระ 1 ธรรมชาติแห่งชีวิต |
|
|
|
สาระ 2 สรรพสิ่งล้วนพันเกี่ยว |
|
|
|
สาระ 3 ประโยชน์แท้แก่มหาชน |
|
|
|
สาระ 4 ผันสู่วิถีใหม่ในฐานไทย |
|
|
|
บทที่ 5 หน้าสรุปก่อนแบบประเมิน |
|
|
|
บทที่ 5 แบบประเมินสถานศึกษา_ปรับปรุง 24 ต.ค. 51 |
|
|
|
บรรณานุกรม |
|
|
|
เอกสารอ่านเพิ่มเติม |
|
|
|
อธิบายศัพท์ |
|
|
|
ภาคผนวก |
|
|
|
เอกสารประกอบ คู่มือการดำเนินงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน |
|
|
|
การเก็บและรักษาตัวอย่างพันธุ์ไม้ 1 |
|
|
|
การเก็บและรักษาตัวอย่างพันธุ์ไม้ 2 |
|
|
|
ลักษณะวิสัยและถิ่นอาศัย |
|
|
|
การจัดเก็บและระบบการจัดเก็บตัวอย่างพันธุ์ไม้รักษาสภาพในพิพิธภัณฑ์พืช |
|
|
|
ข้อเสนอแนะจากนักพฤกษศาสตร์ที่โรงเรียนสมาชิกจะต้องทำความเข้าใจ |
|
|
|
ป้ายข้อมูลตัวอย่างพรรณไม้ |
|
|
|
คู่มือการทำทะเบียนพรรณไม้ |
|
|
|
ชื่อพรรณไม้ |
|
|
|
การทำป้ายชื่อพรรณไม้ |
|
|
|
แนวทางการถ่ายภาพพรรณไม้เพื่องานด้านพฤกษศาสตร์ |
|
|
|
ฐานข้อมูลทะเบียนพรรณไม้สวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนผ่านระบบอินเตอร์เนต |
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการองค์ประกอบที่ 1 |
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการองค์ประกอบที่ 2 |
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการองค์ประกอบที่ 3 |
|
|
|
ตัวอย่างใบงานปฎิบัติการองค์ประกอบที่ 4 |
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการ องค์ประกอบที่ 5 |
|
|
|
การวิเคราะห์งานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน |
|
|
|
วิเคราะห์ความสอดคล้องหลักสูตรแกนกลาง สพฐ. 2551 |
|
|
|
แผนภาพ |
|
|
|
แผนภาพเศรษฐกิจพอเพียง ปรับปรุง 2551 |
|
|
|
แผนการดำเนินงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน 2551 |
|
|
|
เอกสารสมัครสมาชิกสวนพฤกษศษสตร์โรงเรียน ( ฉบับปรับปรุง 2549 ) |
|
|
|
คณะผู้จัดทำ |
|
|
|
ข้อมูลโรงเรียนสมาชิก 1170 โรงเรียน ณวันที่ 18 พ.ย. 2551 |
|
|
|
ภาพสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน |
|
|
|
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 (winrar) |
|
|
|
|