|
|
|
ปก
|
|
|
|
คำนำ
|
|
|
|
สารบัญ
|
|
|
|
บทที่ 1 บทนำ
|
|
|
|
บทที่ 2 กิจกรรมสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
|
|
|
|
บทที่ 3 แนวทางการดำเนินงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน
|
|
|
|
บทที่ 4 วิธีดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 1 การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
|
|
|
|
องค์ประกอบที่ 2 การรวบรวมพรรณไม้เข้าปลูกในโรงเรียน
|
|
|
|
องค์ประกอบที่ 3 การศึกษาข้อมูลด้านต่างๆ
|
|
|
|
องค์ประกอบที่ 4 การรายงานผลการเรียนรู้
|
|
|
|
องค์ประกอบที่ 5 การนำไปใช้ประโยชน์ทางการศึกษา
|
|
|
|
สาระ 1 ธรรมชาติแห่งชีวิต
|
|
|
|
สาระ 2 สรรพสิ่งล้วนพันเกี่ยว
|
|
|
|
สาระ 3 ประโยชน์แท้แก่มหาชน
|
|
|
|
สาระ 4 ผันสู่วิถีใหม่ในฐานไทย
|
|
|
|
บทที่ 5 หน้าสรุปก่อนแบบประเมิน
|
|
|
|
บทที่ 5 แบบประเมินสถานศึกษา_ปรับปรุง 24 ต.ค. 51
|
|
|
|
บรรณานุกรม
|
|
|
|
เอกสารอ่านเพิ่มเติม
|
|
|
|
อธิบายศัพท์
|
|
|
|
ภาคผนวก
|
|
|
|
เอกสารประกอบ คู่มือการดำเนินงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน
|
|
|
|
การเก็บและรักษาตัวอย่างพันธุ์ไม้ 1
|
|
|
|
การเก็บและรักษาตัวอย่างพันธุ์ไม้ 2
|
|
|
|
ลักษณะวิสัยและถิ่นอาศัย
|
|
|
|
การจัดเก็บและระบบการจัดเก็บตัวอย่างพันธุ์ไม้รักษาสภาพในพิพิธภัณฑ์พืช
|
|
|
|
ข้อเสนอแนะจากนักพฤกษศาสตร์ที่โรงเรียนสมาชิกจะต้องทำความเข้าใจ
|
|
|
|
ป้ายข้อมูลตัวอย่างพรรณไม้
|
|
|
|
คู่มือการทำทะเบียนพรรณไม้
|
|
|
|
ชื่อพรรณไม้
|
|
|
|
การทำป้ายชื่อพรรณไม้
|
|
|
|
แนวทางการถ่ายภาพพรรณไม้เพื่องานด้านพฤกษศาสตร์
|
|
|
|
ฐานข้อมูลทะเบียนพรรณไม้สวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนผ่านระบบอินเตอร์เนต
|
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการองค์ประกอบที่ 1
|
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการองค์ประกอบที่ 2
|
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการองค์ประกอบที่ 3
|
|
|
|
ตัวอย่างใบงานปฎิบัติการองค์ประกอบที่ 4
|
|
|
|
ใบงานบทปฏิบัติการ องค์ประกอบที่ 5
|
|
|
|
การวิเคราะห์งานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน
|
|
|
|
วิเคราะห์ความสอดคล้องหลักสูตรแกนกลาง สพฐ. 2551
|
|
|
|
แผนภาพ
|
|
|
|
แผนภาพเศรษฐกิจพอเพียง ปรับปรุง 2551
|
|
|
|
แผนการดำเนินงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน 2551
|
|
|
|
เอกสารสมัครสมาชิกสวนพฤกษศษสตร์โรงเรียน ( ฉบับปรับปรุง 2549 )
|
|
|
|
คณะผู้จัดทำ
|
|
|
|
ข้อมูลโรงเรียนสมาชิก 1170 โรงเรียน ณวันที่ 18 พ.ย. 2551
|
|
|
|
ภาพสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน
|
|
|
|
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 (winrar)
|
|
|
|
|